TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

1001 Mẫu thiết kế Landing Page bán hàng ấn tượng nhất

2022-09-07

Có thể nói, các mẫu landing page bán hàng đẹp và thu hút sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công trong chiến dịch quảng cáo online. Bài viết hôm nay, 1landing sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu landing page bán hàng ấn tượng nhất. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Nội dung chính [hide]

1. Landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là gì? 

Landing page (hay còn gọi với tên khác là trang đích) được hiểu như là một trang giao diện, tên miền của nó sẽ gần giống với tên miền website gốc. Landing page được thiết kế nhằm mục đích chính duy nhất là thuyết phục và khuyến khích khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi trên nền tảng này.

Landing page bán hàng là gì?

Landing page bán hàng là gì?

Việc thiết kế Landing page bán hàng với mục đích chính là thu hút lượt xem, lượt truy cập và dẫn dắt khách hàng thực hiện các hành động ngay trên trang đích ví dụ như để lại thông tin tư vấn hay mua sản phẩm,… Khi đó doanh nghiệp sẽ truyền tải được thông điệp tới khách hàng và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng cao hơn.

Landing page được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, chuẩn SEO, thể hiện được sự chuyên nghiệp sẽ là điểm quan trọng giúp tăng độ tin cậy của nhãn hàng trong tâm trí khách hàng. Nhờ đó có thể tăng tốc độ chuyển đổi, kích thích hành vi mua hàng hoặc để lại thông tin của khách hàng.

2. Tại sao nên dùng landing page bán hàng?

Giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp

Tuy không có kết cấu phức tạp như Website, thế nhưng landing page vẫn đảm bảo truyền tải được các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Mỗi doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau và mỗi sản phẩm lại hướng đến những nhóm đối tượng, tính năng khác nhau.

Nếu tất cả các khách hàng này đều truy cập vào cùng một website tổng hợp sẽ khiến họ bị "lạc đường", khó tìm đến được sản phẩm mà mình cần. Do vậy, các mẫu landing page bán hàng sẽ giúp cho khách hàng tập trung vào một sản phẩm cụ thể mình đang tìm kiếm, giữ chân họ ở lại lâu hơn.

Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu khách hàng

Landing page bán hàng là một trang đích, chính vì vậy doanh nghiệp của bạn cần phải nắm rõ được nhu cầu của khách hàng thì mới có thể xây dựng nó.

Từ độ tuổi hay giới tính cho tới hành vi mua hàng và sở thích,… các dữ kiện này nhằm mục đích giúp doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược thiết kế landing page một cách đúng đắn. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn đánh giá được nguồn và tỷ lệ khách hàng truy cập, rồi tiến hành triển khai các hoạt động với mục tiêu kích thích mua hàng.

Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả

Cũng giống như website, việc tạo và thiết kế landing page bán hàng đẹp, logic sẽ thu hút được khách hàng ở lại trên trang lâu hơn. Doanh nghiệp cung cấp những hình ảnh, video thu hút, những text đầy tính kêu gọi, thúc giục, CTA đặt một cách khoa học trên trang.

Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm mình cần một cách dễ dàng, biết được lợi ích sử dụng hay nắm rõ các chương trình ưu đãi,... Vì vậy, Landing page giúp gia tăng traffic cho doanh nghiệp, kích thích khách hàng chốt đơn nhanh và tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả

3. Các loại landing page bán hàng

Hiện tại đang có 2 loại landing page bán hàng thường hay gặp nhiều nhất mà các bạn cần quan tâm sau đây:

Loại 1 là landing page bán hàng dạng kiểu ngắn

  • Landing page bán hàng theo phong cách này sẽ ngắn gọn phù hợp với trang bán một sản phẩm cụ thể. Khi đó, khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.
  • Nội dung trên landing page bán hàng dạng kiểu ngắn chủ yếu sẽ tập trung vào các tiêu chí như hình ảnh, video hay tính năng và bảng giá của sản phẩm, dịch vụ đủ những thông tin cần thiết để có thể chốt sale ngay. Ngoài ra, nội dung các bạn có thể thêm các thông tin khác nhằm mục đích tăng độ tin tưởng của người xem như các chính sách mua hàng, phản hồi, bảo hành, chứng nhận… giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Landing page bán hàng dạng kiểu dài

  • Landing page bán hàng dạng kiểu dài này thông thường sẽ phù hợp với các ngành dịch vụ hoặc sản phẩm với giá trị cao hoặc sản phẩm mà khách hàng cần nhiều thông tin trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Nội dung trên Landing page bán hàng dạng kiểu dài được thiết kế một cách chi tiết với đầy đủ thông tin nhằm thuyết phục khách hàng mua hàng.
  • Một số phần nội dung tham khảo đối với landing page bán hàng dạng này: Giới thiệu (Intro), Nội dung nổi bật, Lợi ích của khách hàng, Nội dung chi tiết, Lời chứng thực của khách hàng đã dùng sản phẩm hay dịch vụ, Chứng nhận & cam kết, Bảng giá, Câu hỏi thường gặp, CTA (Call-To-Action: Kêu gọi hành động), Đơn đặt hàng, Chân trang.

4. Chi tiết 5 bước cách tạo landing page bán hàng đẹp và độ chuyển đổi cao

Bước 1: Lựa chọn công cụ tạo landing page

  • Chúng ta có thể lựa chọn công cụ thiết kế landing page bằng cách tự tạo qua công cụ miễn phí hoặc cũng có thể dùng các dịch vụ từ đơn vị cung cấp thiết kế web uy tín

Bước 2: Xây dựng nội dung

  • Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Nội dung của một landing page sẽ dựa vào các thành phần chính như Tiêu đề, thông điệp, lời kêu gọi…

Bước 3: Lên ý tưởng và thiết kế giao diện landing page

  • Kết hợp cùng với nội dung ở bước 2 để lên ý tưởng và thiết kế giao diện landing page. 

Bước 4: Chạy thử nghiệm

  • Sau khi đã hoàn thành, hãy chạy thử nghiệm landing page xem đã hiệu quả hay chưa và chọn ra được mẫu tối ưu nhất để duy trì

Bước 5: Thiết lập tự động hóa và đo lường

  • Tạo mẫu tự động gửi lời cảm ơn khách hàng khi đã đăng ký thành công. Và đo lường theo các chỉ số đưa ra báo cáo

5. Top 20+ mẫu landing page bán hàng đẹp hiệu quả nhất

Dưới đây là top 20+ mẫu landing page bán hàng đẹp và ấn tượng trên nền tảng 1Landing mà bạn đọc có thể tham khảo để thiết kế cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

1Landing hơn 50 mẫu landing page miễn phí cho mọi lĩnh vực từ khóa học online, tour du lịch nghỉ dưỡng, sản phẩm đông y, sức khỏe, đồ lưu niệm cho tới đồng hồ thời trang, quần áo phụ kiện, đồ phong thủy,... Những mẫu landing page này đều có giao diện thân thiện, responsive tương thích với điện thoại, laptop hay máy tính bảng. 

Nếu bạn muốn sở hữu 500+ mẫu landing page, không giới hạn tên miền trỏ về, không giới hạn số lượng landing page và nhiều đặc quyền khác, hãy đầu tư với mức chi phí chỉ 220.000 đồng/tháng để khởi tạo tài khoản thiết kế Professional trên 1Landing.

Mẫu landing page Thời trang - Phụ kiện

Mẫu landing page thời trang - phụ kiện

Mẫu landing page Mỹ phẩm - Chăm sóc cơ thể

Mẫu landing page mỹ phẩm chăm sóc cơ thể

Mẫu landing page Công nghệ - Thiết bị điện tử

Mẫu landing page Công nghệ - Thiết bị điện tử

Mẫu landing page Sách - Ebook

Mẫu landing page Sách - ebook

Mẫu landing page Ô tô - Xe máy - Xe đạp

Mẫu landing page ô tô - xe máy - xe đạp

Mẫu landing page Mẹ - Bé

Mẫu landing page mẹ - bé

Mẫu landing page Thực phẩm - Đồ uống

Mẫu landing page thực phẩm đồ uống

Mẫu landing page Hoa - Quà tặng

Mẫu landing page hoa - quà tăng

Mẫu landing page Thuốc - Thực phẩm chức năng

Mẫu landing page thuốc thực phẩm chức năng

Mẫu landing page Đồ gia dụng - Nhà bếp

Mẫu landing page đồ gia dung - nhà bếp

Mẫu landing page Bất động sản

Mẫu landing page bất động sản

Mẫu landing page Nội thất - Ngoại thất

Mẫu landing page nội thất - ngoại thất

Mẫu landing page Du lịch - Khách sạn - Tour

Mẫu landing page Du lịch - Khách sạn - Tour

Mẫu landing page Giáo dục - Du học

Mẫu landing page Giáo dục - Du học

Mẫu landing page Nhà hàng - Quán ăn

Mẫu landing page Nhà hàng - Quán ăn

Mẫu landing page Thẩm mỹ, spa, làm đẹp

Mẫu landing page Thẩm mỹ, spa, làm đẹp

Mẫu landing page Gym - Fitness - Yoga

Mẫu landing page Gym - Fitness - Yoga

Mẫu landing page Tài chính - Bảo hiểm - Luật

Mẫu landing page Tài chính - Bảo hiểm - Luật

Mẫu landing page Phần mềm - Game - App

Mẫu landing page Phần mềm - Game - App

Mẫu landing page Thú cưng

Mẫu landing page Thú cưng

Mẫu landing page Nông nghiệp - Chăn nuôi

Mẫu landing page Nông nghiệp - Chăn nuôi

Trên đây là bài viết chia sẻ các mẫu landing page bán hàng đẹp và hiệu quả. Hy vọng rằng, bài viết của chúng tôi đã mang đến cho các bạn thông tin hữu ích và có thể tìm hiểu, trải nghiệm và lựa chọn các mẫu landing page phù hợp với doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh của mình. Nếu muốn được tư vấn hỗ trợ về những kiến thức, vai trò, quy luật thiết kế, mẫu thiết kế đẹp mắt Landing Page, độ bảo mật vượt trội,... hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage 1Landing.vn trên Facebook! Đừng bỏ lỡ các thông tin về kinh doanh, khuyến mãi, các sự kiện hot tại Việt Nam mà chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất nhé.

social
5/5 (1 vote)

Nền tảng thiết kế landing page

Tạo Landing Page chỉ trong 20 phút, không cần biết kiến thức lập trình, hơn 1.000 mẫu giao diện cho bạn lựa chọn
Dùng thử miễn phí
Tin tức liên quan